healthy@nasameng

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

แบบสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ

แบบสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ


คำชี้แจง

                การสำรวจข้อมูลนี้  เป็นส่วนหนึ่งของการจัดทำระบบคุณภาพการบริการหน่วยบริการระดับปฐมภูมิ  โปรดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในหน่วยบริการปฐมภูมิ อันจะนำผลไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาการบริการให้ก้าวหน้าและเป็นประโยชน์แก่ประชาชนให้มากยิ่งขึ้น 
                ในการนี้  ขอความร่วมมือจากท่านกรุณาตอบแบบสำรวจ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 เป็นแบบสอบถามข้อมูลในด้านสถานภาพของผู้กรอกแบบสำรวจ
ตอนที่ 2 เป็นแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในหน่วย
บริการระดับปฐมภูมิ
                คะแนนความพึงพอใจในตอนที่ 2 จำแนกเป็น 4 ระดับคือ
                มากที่สุด = 4        มาก=3      น้อย=2           น้อยที่สุด=1          ไม่มีข้อมูล=ไม่คิดคะแนน
ตอนที่ 3 เป็นแบบสอบถามปลายเปิด เพื่อให้ผู้กรอกแบบสำรวจได้แสดงความเห็นโดยอิสระ

ตอนที่ 1

โปรดใส่เครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับสถานภาพของท่าน
สถานีอนามัย……………………………………….ตำบล………………………..อำเภอ…………………..
อายุ………………….ปี                                                    อาชีพ…………………………………………………..
การศึกษา…………………………………                  สถานภาพสมรส……………………………………….

ตอนที่ 2

โปรดใส่เครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความเห็นของท่าน

ลักษณะการบริการของหน่วยปฐมภูมิ

ระดับความพึงพอใจ

มากที่สุด
มาก
น้อย
น้อย
ที่สุด
ไม่มี
ข้อมูล
1.ให้การต้อนรับด้วยอัธยาศัยที่ดี สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส





2.ให้บริการด้วยความเต็มใจ ยินดี กระตือรือร้น





3.ให้บริการด้วยความรวดเร็ว





4.หน่วยบริการปฐมภูมิมีความต่อเนื่องในการให้บริการ





5.ผู้ให้บริการมีความรู้  ความเข้าใจ  ให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงกับความต้องการของผู้รับบริการ





6.ผู้ให้บริการสร้างความประทับใจและความเข้าใจที่ดีแก่ผู้รับบริการ





7.การบริการเป็นไปตามกำหนดเวลาราชการและ/หรือเวลาที่ประกาศ






ตอนที่ 2 (ต่อ)

โปรดใส่เครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความเห็นของท่าน

ลักษณะการบริการของหน่วยปฐมภูมิ

ระดับความพึงพอใจ

มาก
ที่สุด
มาก
น้อย
น้อย
ที่สุด
ไม่มี
ข้อมูล
  8.ผู้ให้บริการสร้างความประทับใจและความเข้าใจที่ดีแก่ผู้มาติดต่อ





  9. การบริการเป็นไปตามระเบียบปฏิบัติของทางราชการและระเบียบอื่น ๆ  ที่ประกาศ





10.หน่วยบริการปฐมภูมิได้แจ้งขั้นตอนและเงื่อนไขการบริการ
ให้ผู้มาติดต่อทราบอย่างชัดเจน





11.ผู้รับบริการสามารถติดต่อสื่อสารกับหน่วยบริการปฐมภูมิได้สะดวก โดยการใช้โทรศัพท์ ส่งโทรสาร หรือด้วยวิธีการอื่น ๆ





12.หน่วยบริการปฐมภูมิสื่อสารสร้างความเข้าใจให้แก่ผู้รับบริการ





13.บุคลากรของหน่วยบริการปฐมภูมิมีความรับผิดชอบและความมุ่งมั่น   ในการปฏิบัติงาน





14.บุคลกรของหน่วยบริการปฐมภูมิมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการปฏิบัติงาน





15.คุณภาพของงานที่ท่านได้รับจากการดำเนินงานของหน่วยบริการระดับปฐมภูมิ





16.ระบบงานที่ให้บริการมีความโปร่งใส ยุติธรรม





17.มีการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า  มีประสิทธิภาพ ไม่ฟุ่มเฟือย





18.การบริการมีความถูกต้อง แม่นยำ ทันเหตุการณ์ กรณีเร่งด่วน ฉุกเฉิน





19.หน่วยบริการระดับปฐมภูมิให้บริการตรงต่อเวลาที่นัดหมาย






ตอนที่ 3.
1.ตามที่ท่านได้มารับบริการที่หน่วยบริการปฐมภูมิแห่งนี้ ท่านคิดว่าหน่วยบริการปฐมภูมิควรปรับปรุงและพัฒนาในเรื่องใดมากที่สุด
…………………………………………………………………………………………………………………………
2.ท่านมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ ในการปรับปรุงบริการของหน่วยบริการปฐมภูมิเรื่องใดบ้าง
…………………………………………………………………………………………………………………………
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาตำบลนาสะเม็งขอขอบพระคุณในความร่วมมือของท่านเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น