แบบสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ
คำชี้แจง
การสำรวจข้อมูลนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการจัดทำระบบคุณภาพการบริการหน่วยบริการระดับปฐมภูมิ โปรดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในหน่วยบริการปฐมภูมิ อันจะนำผลไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาการบริการให้ก้าวหน้าและเป็นประโยชน์แก่ประชาชนให้มากยิ่งขึ้น
ในการนี้ ขอความร่วมมือจากท่านกรุณาตอบแบบสำรวจ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 เป็นแบบสอบถามข้อมูลในด้านสถานภาพของผู้กรอกแบบสำรวจ
ตอนที่ 2 เป็นแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในหน่วย
บริการระดับปฐมภูมิ
คะแนนความพึงพอใจในตอนที่ 2 จำแนกเป็น 4 ระดับคือ
มากที่สุด = 4 มาก=3 น้อย=2 น้อยที่สุด=1 ไม่มีข้อมูล=ไม่คิดคะแนน
ตอนที่ 3 เป็นแบบสอบถามปลายเปิด เพื่อให้ผู้กรอกแบบสำรวจได้แสดงความเห็นโดยอิสระ
ตอนที่ 1
โปรดใส่เครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับสถานภาพของท่าน
สถานีอนามัย……………………………………….ตำบล………………………..อำเภอ…………………..
อายุ………………….ปี อาชีพ…………………………………………………..
การศึกษา………………………………… สถานภาพสมรส……………………………………….
ตอนที่ 2
โปรดใส่เครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความเห็นของท่าน
ลักษณะการบริการของหน่วยปฐมภูมิ | ระดับความพึงพอใจ | ||||
มากที่สุด | มาก | น้อย | น้อย ที่สุด | ไม่มี ข้อมูล | |
1.ให้การต้อนรับด้วยอัธยาศัยที่ดี สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส | |||||
2.ให้บริการด้วยความเต็มใจ ยินดี กระตือรือร้น | |||||
3.ให้บริการด้วยความรวดเร็ว | |||||
4.หน่วยบริการปฐมภูมิมีความต่อเนื่องในการให้บริการ | |||||
5.ผู้ให้บริการมีความรู้ ความเข้าใจ ให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงกับความต้องการของผู้รับบริการ | |||||
6.ผู้ให้บริการสร้างความประทับใจและความเข้าใจที่ดีแก่ผู้รับบริการ | |||||
7.การบริการเป็นไปตามกำหนดเวลาราชการและ/หรือเวลาที่ประกาศ |
ตอนที่ 2 (ต่อ)
โปรดใส่เครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความเห็นของท่าน
ลักษณะการบริการของหน่วยปฐมภูมิ | ระดับความพึงพอใจ | ||||
มาก ที่สุด | มาก | น้อย | น้อย ที่สุด | ไม่มี ข้อมูล | |
8.ผู้ให้บริการสร้างความประทับใจและความเข้าใจที่ดีแก่ผู้มาติดต่อ | |||||
9. การบริการเป็นไปตามระเบียบปฏิบัติของทางราชการและระเบียบอื่น ๆ ที่ประกาศ | |||||
10.หน่วยบริการปฐมภูมิได้แจ้งขั้นตอนและเงื่อนไขการบริการ ให้ผู้มาติดต่อทราบอย่างชัดเจน | |||||
11.ผู้รับบริการสามารถติดต่อสื่อสารกับหน่วยบริการปฐมภูมิได้สะดวก โดยการใช้โทรศัพท์ ส่งโทรสาร หรือด้วยวิธีการอื่น ๆ | |||||
12.หน่วยบริการปฐมภูมิสื่อสารสร้างความเข้าใจให้แก่ผู้รับบริการ | |||||
13.บุคลากรของหน่วยบริการปฐมภูมิมีความรับผิดชอบและความมุ่งมั่น ในการปฏิบัติงาน | |||||
14.บุคลกรของหน่วยบริการปฐมภูมิมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการปฏิบัติงาน | |||||
15.คุณภาพของงานที่ท่านได้รับจากการดำเนินงานของหน่วยบริการระดับปฐมภูมิ | |||||
16.ระบบงานที่ให้บริการมีความโปร่งใส ยุติธรรม | |||||
17.มีการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า มีประสิทธิภาพ ไม่ฟุ่มเฟือย | |||||
18.การบริการมีความถูกต้อง แม่นยำ ทันเหตุการณ์ กรณีเร่งด่วน ฉุกเฉิน | |||||
19.หน่วยบริการระดับปฐมภูมิให้บริการตรงต่อเวลาที่นัดหมาย |
ตอนที่ 3.
1.ตามที่ท่านได้มารับบริการที่หน่วยบริการปฐมภูมิแห่งนี้ ท่านคิดว่าหน่วยบริการปฐมภูมิควรปรับปรุงและพัฒนาในเรื่องใดมากที่สุด
…………………………………………………………………………………………………………………………
2.ท่านมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ ในการปรับปรุงบริการของหน่วยบริการปฐมภูมิเรื่องใดบ้าง
…………………………………………………………………………………………………………………………
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาตำบลนาสะเม็งขอขอบพระคุณในความร่วมมือของท่านเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น