แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2554)
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาสะเม็ง
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาสะเม็งให้ดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน จึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านตอบข้อคำถาม ดังต่อไปนี้
ข้อมูลเบื้องต้น
1. ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2553 เป็นต้นมาท่านมารับบริการที่หน่วยงานนี้บ่อยเพียงใด ประมาณ ......... ครั้งต่อเดือน หรือ ......... ครั้งต่อปี
2. ท่านมักจะมารับบริการที่หน่วยงานนี้ในช่วงเวลาใด (ตอบได้มากกว่าหนึ่งข้อ)
c 08:30 - 10:00 น. c 10:01 - 12:00 น. c 12:01 - 14:00 น. c 14:01 – เวลาปิดทำการ
ตอนที่ 1 ความพึงพอใจต่อด้านต่างๆของหน่วยงาน
ความพึงพอใจต่อด้านต่างๆของหน่วยงาน | ความพึงพอใจ | ไม่มีความเห็น / ไม่ทราบ | ||||
พอใจ (5) | ค่อนข้างพอใจ (4) | เฉยๆ (3) | ไม่ค่อยพอใจ (2) | ไม่พอใจ (1) | ||
ก ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ | ||||||
1. ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมีความคล่องตัว | ||||||
2. ความรวดเร็วในการให้บริการ | ||||||
3. ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนในการให้บริการ | ||||||
4. ความเป็นธรรมของขั้นตอน วิธีให้บริการ (เรียงตามลำดับก่อนหลังมีความเสมอภาคเท่าเทียมกัน) | ||||||
5. ความสะดวกที่ได้รับจากการบริการแต่ละขั้นตอน | ||||||
6. ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสมตรงต่อความต้องการของผู้รับบริการ | ||||||
ข ด้านเจ้าหน้าที่ / บุคลากร | ||||||
1. ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ||||||
2. ความเหมาะสมในการแต่งกาย บุคลิก ลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ||||||
3. ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ | ||||||
4. เจ้าหน้าที่มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น การตอบคำถามชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำช่วยแก้ปัญหาได้ | ||||||
ความพึงพอใจต่อด้านต่างๆของหน่วยงาน | ความพึงพอใจ | ไม่มีความเห็น / ไม่ทราบ | ||||
พอใจ (5) | ค่อนข้างพอใจ (4) | เฉยๆ (3) | ไม่ค่อยพอใจ (2) | ไม่พอใจ (1) | ||
5. ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบฯลฯ | ||||||
ค ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก | ||||||
1. สถานที่ตั้งของหน่วยงาน สะดวกในการเดินทางมารับบริการ | ||||||
2. ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ โรงอาหาร โทรศัพท์สาธารณะ ที่นั่งคอยรับบริการ | ||||||
3. ความสะอาดของที่ให้บริการโดยรวม | ||||||
4. " ความเพียงพอ " ของอุปกรณ์ / เครื่องมือในการให้บริการ | ||||||
5. " คุณภาพและความทันสมัย " ของอุปกรณ์ / เครื่องมือ | ||||||
6. การจัดสถานที่และอุปกรณ์มีความเป็นระเบียบสะดวกต่อการติดต่อใช้บริการ | ||||||
7. ป้าย ข้อความบอกจุดบริการ / ป้ายประชาสัมพันธ์มีความชัดเจน และเข้าใจง่าย | ||||||
8. ความพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ / คู่มือ และเอกสารให้ความรู้ | ||||||
ง ด้านคุณภาพการบริการโดยรวม | ||||||
1. ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ | ||||||
2. ได้รับบริการที่คุ้มค่า คุ้มประโยชน์ | ||||||
3. ความพึงพอใจโดยภาพรวมที่ได้รับจากผลการบริการของหน่วยงาน |
3. โปรดระบุปัญหาในการใช้บริการ……………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
4. โปรดระบุข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงงานบริการ………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ตอนที่ 2 กรุณาให้คะแนนความสำคัญของคุณภาพการให้บริการในแต่ละด้าน โดยคะแนนของทุกด้านรวมกันเท่ากับ 100 คะแนน
ลำดับ | คุณภาพการบริการในแต่ละด้าน | คะแนน | ||
1 | ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ | |||
(ความสะดวกรวดเร็ว ความง่ายในการรับบริการ ความถูกต้องในการรับบริการ ฯลฯ) | รวมกันเท่ากับ 100 คะแนน | |||
2 | ด้านเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ | |||
(เจ้าหน้าที่สุภาพ มีมารยาทดี ตั้งใจและเอาใจใส่ในการให้บริการ มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ ฯลฯ) | ||||
3 | ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (อาคารสถานที่ ที่จอดรถ ที่นั่ง น้ำดื่ม ห้องน้ำ เครื่องมือเครื่องใช้ อุปกรณ์สำนักงาน ฯลฯ) | |||
4 | ด้านผลการให้บริการ (ได้รับบริการตรงตามความต้องการ บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ ได้รับบริการที่เป็นประโยชน์ ฯลฯ) | |||
รวมคะแนนทั้งหมด | 100 |
ตอนที่ 3 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
1. เพศ £ 1 ชาย £ 2 หญิง
2. อายุ ................ปี
3. สถานภาพสมรส £ 1 โสด £ 2 สมรส £ 3 หม้าย / หย่า / แยกกันอยู่
4. การศึกษาที่สำเร็จสูงสุด £ 1 ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า / ไม่ได้เรียน £ 2 มัธยมศึกษาตอนต้น
£ 3 มัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า £ 4 อนุปริญญาหรือเทียบเท่า
£ 5 ปริญญาตรี £ 6 สูงกว่าปริญญาตรี
5. อาชีพประจำ £ 1 รับราชการ / รัฐวิสาหกิจ £ 2 ลูกจ้าง / พนักงานบริษัท
£ 3 ผู้ประกอบการ / เจ้าของธุรกิจ £ 4 ค้าขายรายย่อย / อาชีพอิสระ
£ 5 นักเรียน / นักศึกษา £ 6 รับจ้างทั่วไป
£ 7 แม่บ้าน / พ่อบ้าน / เกษียณ £ 8 เกษตรกร / ประมง
£ 9 ว่างงาน £ 10 อื่นๆ
6. รายได้ส่วนตัวเฉลี่ยต่อเดือน ............................บาท
7. ปัจจุบันอาศัยอยู่เขต / อำเภอ .......................... จังหวัด ....................................
วันที่สำรวจ ............................
ขอขอบพระคุณในความอนุเคราะห์ตอบแบบสอบถาม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น